Marhgil Macuha



mrs kukote reacts!

Sunday, July 31, 2005

by kukote

natawa na lang ako nung mabasa ko ang post ng aking future misis... hehehe. blogger din po sya, kaso, madalang pa sa patak ng ulan sa saudi kung sya ay mag-update, masyado kasing busy. ito yung tinutukoy kong post nya. sabi ko... hindi sya pedeng maging presidente... first lady nga sya eh. hehehe.

yun lang



posted by Marhgil, 10:21:00 PM

8 komento:

This comment has been removed by a blog administrator.
ang sabi ni Blogger Naomi, 1/8/05 6:24 AM  

ah basta!!!!!
ako, AKO ang presidente ng fans club mo!!!! at si Ning ang Vice President, pakialaman ba kami?? Ang kumontra pangit!!!

ajehjeh! peace to first lady =
ang sabi ni Blogger Naomi, 1/8/05 6:25 AM  

OFF TOPIC: your tagboard is dead sis. I've been visiting here like for a couple of times already. I would suggest that you change it to a new one. I would recommend yung ganon sakin try mo =)
ang sabi ni Blogger Naomi, 1/8/05 7:01 AM  

bro pala!
yan plading nako!
ajehjeh =)
ang sabi ni Blogger Naomi, 1/8/05 7:01 AM  

taksil ka! tatawagin mo pa akong tatay uro. may first lady ka na pala. playboy ka rin ano?... tulad ko.
ang sabi ni Blogger Ka Uro, 1/8/05 8:37 AM  

my lips are sealed!!! hehehehe!!
ang sabi ni Blogger RianE, 1/8/05 11:10 AM  

pinsan... di ako kumukontra... hehehe... nagpalit na ako ng tagboard, sinesante ko na yung isa.

ka uro... wala akong ma-say... hehehe =) anjan sa NZ yung pinsan ko, sunod na ako pupunta jan ;)

ning... wala lang =)
ang sabi ni Blogger kukote, 1/8/05 9:35 PM  

ayan nagjelling 2loy ang 1st lady.. andami naman kcng fans eh hehe
ang sabi ni Blogger yen, 2/8/05 12:45 AM  

isulat ang iyong gustong sabihin


Previous Posts

Marhgil » d anothers
Marhgil » sa national bookstore, jennifer aniston and friend...
Marhgil » sa kasalan
Marhgil » konting kwento lang
Marhgil » mga payo
Marhgil » ang owen
Marhgil » isang oras na lang
Marhgil » ang horoscope
Marhgil » midnight sale
Marhgil » tiis muna

Marhgil » Home