Thursday, July 14, 2005

sayang

when i heard this song kanina sa mp3 player ko na nakainstall sa cellphone ko... nangiti na lang ako, naalala ko tuloy yung mga pinalampas kong pagkakataon nung high school and college pa ako... hehehe


Sayang
Parokya ni Edgar


sayang, bakit hindi kita niligawan
ngayon akoy nanghihinayang kasi naman,
tatanga-tanga pa ako, noon
walang humpay na paghintay
sa hindi dumarating na pagkakataon

lagi naman kitang nakakasama
ewan ko kung bakit ba walang akong nagagawa
kahit na napakadali mong kausapin,
ewan ko ba kung bakit ang hirap pa ring aminin

madalas naman tayong naglolokohan
dinadaan ko na lang sa biro ang tunay kong nararamdaman
kaya siguro hindi mo sineryoso
aking mga sinabi,yun tuloy walang nangyari

sayang, bakit hindi kita niligawan
ngayon akoy nanghihinayang kasi naman,
tatanga-tanga pa ako, noon
walang humpay na paghintay
sa hindi dumarating na pagkakataon

kakalipas lamang ng isang sem
nang makita kita na mayroong ibang kasama,
magkahawak ang inyong mga kamay
ang dibdib ko ay sumikip ang paglunok ko ay naipit
aking napatunayan na nasa huli ang pagsisisi
para bang gusto kong umiyak ngunit para sa ano pa
wala namang magagawa

sayang, bakit hindi kita niligawan
ngayon akoy nanghihinayang kasi naman,
tatanga-tanga pa ako, noon
walang humpay na paghintay
sa hindi dumarating na pagkakataon

No comments: