Sunday, July 31, 2005

d anothers

d anothers... ang pelikulang pinanood ko kanina. payo ko lang, yung ibibili nyo ng ticket, ipangrenta nyo na lang sa internet at bumisita kayo sa blog na ito, mas nakakatawa pa yata ito... hehehehe. mas corny pa sa blog na ito eh, recycled jokes eh...

pero kung trip nyo pa rin at kasing bagot ko kayo kanina, go on. pera nyo yan, anong paki ko... hehehe. ito lang ang dapat nyong abangan... yung artistang ang bahay ay katapat lang ng boarding house namin... kontra bida doon... si jhong hilario ba yun? abangan nyo na lang yung kissing scene nya with bella flores... yyuuucccckkk! kung kabarkada ko lang yun, sarap asarin... hehehe. kaya hindi talaga ako mag-aartista. hehehe.

yun lang.

7 comments:

Anonymous said...

tama ka, nakakatuwa nga itong blog mo. sayang! may K ka pa naman para maging artista.

Anonymous said...

wag ka iyak. Sa mata ko (na medyo duling na :p), artista ka na!

kukote said...

evi... tnx naman at natutuwa ka sa blog ko =) lahat naman, may K mag-artista... si mahal nga, naging artista eh... hehehe

midori-x... di ako umiiyak...huhuhuhu! artistahin lang po... hehehe

Anonymous said...

mahirap talagang mag-artista :D

Anonymous said...

tae nalimutan ko maglagay ng pangalan... hehehe

mahirap talaga mag-artista :D

CoB said...

yuck pla ah... naging team mate ko sa basketball un.. hehe kausapin ko cya tas sabihin ko may kilala ako na nandiri nung nakipag kissing scene ka kay bella flores.. sa Luna St. lang ata nakatira. joke :D

Anonymous said...

ha ha ha.. buti na lang me warning agad! salamat dre.. di ko na ibibili mader ko neto. papabasa ko na lang sa kanya blog mo..