Wednesday, July 27, 2005

impeachment video





when we were in college, isa sa mga naging project namin sa subject na multimedia systems ay gumawa ng pelikula! it was a class project. since kainitan noon ng impeachment trial ni erap, we decided to make a "better" version ng napapanood namin sa tv... ehehe. at ito nga ang kinalabasan! yang picture na yan, CD-cover namin yan! as in parang pelikula sya, comedy ang dating!!! kumpleto yan, with sounds editing, etc, etc... multimedia nga yung subject eh. ang alam ko, may kopya pa ako nyan, isang araw ay hahanapin ko sa tambak na mga cd ko. maipa mass produce. since, mainit yung impeachment ngayon, mabebenta siguro yan!

ok, sinong gustong mapanood??? if orders reached 1000, talagang ibebenta ko yan.... hehehe. 100 pesos isang cd. hehehehe.

8 comments:

Anonymous said...

Aaahhh..negosyante ka pala ha! lol

Anonymous said...

wala akong kopya niyan... hehehe.. pakopya ako...

-- penoycentral.blogdrive.com

Anonymous said...

COE521 Batch 2001 --- ASTIG

Pinag-aaralan na daw Mr. Spielberg yang movie na yan, gusto nya yata i-produce di ba Mr. Chief Justice. hehehe

Anonymous said...

remake yata ang gagawin dyan sa movie...

penoycentral.blogdrive.com

Anonymous said...

remake yata ang gagawin dyan sa movie...

penoycentral.blogdrive.com

kukote said...

ang alam ko ay kumakalat na yan... BSU scandal! hehehe, di ba, may rape scene dyan? hehehe

Anonymous said...

hahaha... kakamiss kayong mga makukulit kayo... d ako kasama sa pix na yan pero lam ko announcer ang papel ko.. :)

kukote said...

rachel... oorder ka ba ng cd? para 999 na lang ang kulang, pede ko na imass produce! hehehe