Thursday, July 28, 2005

dimples



may dimples din naman ako ah!!!

13 comments:

Anonymous said...

hanep talaga ang mga pics mo! naive!!! na-i-i-va! hehehe!

Dorothy said...

oo nga naman... at rosy cheeks din? ahehehe! :)

Anonymous said...

palagi talaga akong natatawa kapag pumupunta ako dito! hahahhaah!! pwede yan pangEDSA! hehheh!

Anonymous said...

Bwahahaha...saan banda yong ibang dimples mo bat marami :) dimples din ba yong nasa noo mo? hehehe...cute mo pala bro. sarap kurotin sa pisngi may pagka pinkish lol's misis hwag ka galit ha, nasa malayo naman ako eh!

Anonymous said...

grabe nang kabaliwan ito marghil... hahahaha.... pilitin bang lumabas... =)

Yen Prieto said...

hahaha ang kulit! onga naman meron nga namang dimples.. o sa kabila naman.. :)

Anonymous said...

ahahaha! ako presidente ng fans club mo ha!!!! shet sa kagwapuhan ha!!!! ahahahahaah =)

Ka Uro said...

ay kala ko stereogram yung nasa photo at kanina ko pa tinititigan. nagkaduling na ako, di ko makita yung hidden object. biru lang 'tol. someday, i-post ko din ang dimples ko sa site ko. kya lang wala sa mukha nasa ibang parte ng katawan. hihihi!

Anonymous said...

ang cute!!

Yax said...

hanef sa dimfle!!! :D

ako din meron nyan!!! :D

Cristina G. said...

dimples? asan? asan!!!
hehehe!

Marni said...

Grabe ka na, Marhgil, ha! Mga Pic mo, nakaka-addict! MARHGIL-ADDICT na tuloy ako. hahaha!

Isang tingin lang sa pic mo, buo na araw ko! :D

Anonymous said...

naiintriga talga ako! bket ako lang ata hindi makview ng pics/?? =(