Friday, July 29, 2005

ang owen

madali lang pala, natapos ko na yung pinapagawa ni bossing... kaya eto... back to work... este... back to blogging.

may nareceive lang akong email kanina, email ng aking kaibigang si owen... may attachment na picture nung kasal nya, pati nung mag-kita-kita kami sa bahay nila bago sya ikasal, ano nga bang tawag dun? yung puro kayo lalake, tapos, ikakasal yung isa? ewan ko... basta, yun na yun. nag-inuman lang naman sila at kumain ng masarap na pagkaing inihanda nya. ito yung picture namin... hindi pa sila lasing dyan... bilangin nyo kami, bilangin nyo yung beer... bakit kulang ng isa? sila nga lang ang uminom eh, ako ang kumain ng pulutan...kita nyo, ubos na! naligpit na! hehehe



click the picture to see a larger view

2 comments:

Anonymous said...

stag party po pag lalaki, shower party pag babae. =)

Anonymous said...

Huh! Parang dalawang Marghil ang nakita ko dito ah, may kambal kaba? lol