Thursday, July 14, 2005

harry potter 6

lalabas na pala ang book 6 ng harry potter! yung book 1 to 5, nabasa ko na lahat yan, nagpareserve pa nga ako dati sa national bookstore just to get that book 5, hard bound!

alam nyo ang problema ko? lahat ng aklat na yan, hiniram ng gf ko dati na ex ko na ngayon, e wala yata syang balak isoli yung mga aklat na yun, kaya kahit isa, wala akong kopya. siguro, itinago nya as souvenir... para maalala nya pa ako... hehehe. or balak nyang ipabasa sa anak nya. hehe

this book 6, hindi na ako interesado, medyo nadismaya kasi ako doon sa book 5. ang kapal kapal, tapos, di ko na gusto yung kwento. nagmamature na yata kukote ko, nababaduyan na ako sa mga ganung kwento. kaya yung fantastic four and star wars, walang kaappeal-appeal sa akin, ikakain ko na lang sa mcdonalds ang ipambabayad ko ng tiket. hehehe

ngayon, to all the harry potter fans out there, what can you say about this news?

wala lang.

2 comments:

Yax said...

can't wait to have my harry potter 6!!! yahoo!!! :D

kukote said...

hi yax! pahiram na lang ng kopya mo... hehehe. =)