Tuesday, July 26, 2005

ayoko ng ganito

trip ko sanang magpunta kagabi sa 19 East ba yun? sa may service road sa sucat, andun kasi yung MYMP, kaso, wala naman akong makasama, kaya sa bahay na lang ako, swerte naman, guest sila sa Lagot Ka sa GMA 7. nagkataon lang, kaya nakumpleto din yung gabi ko.

pero around 4AM na rin ako nakatulog. kaya late na naman ako kanina, sunod-sunod na ang late ko ah. ano bang iniisip ko? wala naman masyado. that night after the EB, gusto ko talagang kantahin yung "Bakit ngayon ka lang" ng freestyle, pati yung "Pakisabi na lang". bakit? just read between the lines, OK? siguro, yun ang dahilan ng insomnia ko. shet! ayoko ng ganito!!! hopeless case scenario.

it's time to defrag my kukote... kung ano ano na namang naiisip!

5 comments:

Anonymous said...

bakit di mo na lang hiwalayan gf mo. problema ba iyon.. asawa nga nagkakahiwalay pa eh.

kukote said...

hahaha... things are easier said than done..

Anonymous said...

Kesa naman lokohin mo gf mo... meron ka na palang nagugustuhan di ba? be fair to yourself at sa gf mo.

kukote said...

now.... i'm on ignore mode... wag na natin palakihin to, chat na lang tayo!!! eto naman, selos kaagad o, kita ko IP mo...

Anonymous said...

pare koy... d2 lng ako kapag u nid to talk about it... hehehe.. miss the old times... =)