Monday, July 25, 2005

ang type ng exam

naalala ko lang ito nung nagtuturo pa ako sa AMA batangas... ang sa akin kasi, kung nag-aral ka, kahit ano pang type ng exam ang ibigay ko sa iyo, makakapasa ka... di ba? hehehe. eto na ang nangyari..


major exam, may nagtext sa akin... estudyante..

sir, anong type ng exam nyo?

nagreply ako...

computerized sya. tapos pinaxerox ko ng marami. =)

reply ulit sya..

si sir naman eh. magreply naman kayo ng matino. sir, ano ngang type ng exam?

reply ulit ako....

matino.


yun lang!

4 comments:

Anonymous said...

dati ka pa lang teacher. try mo puntahan to ==> http://pinoyteachersnetwork.blog-city.com/

Dorothy said...

hehehe! ang mga estudyante talaga. una-unahan lang yan di ba teacher? unahan mo sila sa pangu2lit para nun nde ikaw ang mabuwisit. :)

Anonymous said...

ahhahahahahahah!
hahhahahh =)

Ka Uro said...

ayos ka sir.