Thursday, July 21, 2005

it's my father's day

magseseryoso muna ako dahil ngayon ay July 21. Birthday ng tatay ko. Kantahan ko muna sya...


I wish you a happy birthday, I wish you a happy birthday, I wish you a happy birthday and a happy birthday!


Yehey! ilang taon na ba ang tatay ko? malamang, mas matanda sya sa akin.. hehehe. ok, ok... wala akong makitang picture dito ng tatay ko eh, tingnan nyo na lang ang mukha ko at medyo palaparin nyo ang noo, yun na ang itsura ng tatay ko. hehehe.

anyways, seryoso ulit. nung father's day, hindi ko binati ang tatay ko. ang pagkakaalam ko kasi, ginawa lang yung father's day para mabenta yung mga greeting card sa month na yun dahil walang masyadong cinicelebrate sa mga panahong yun. ewan ko, that's just my opinion, kasi, bakit hindi nila itinaon na december o february yung father's day?? kasi, mabenta na yung christmas at valentine cards sa panahong yun eh... gets nyo?

para sa akin, today is my father's day! natural, because, it is his birthday! i just wish him all the best in life at magkaroon ng maraming apo.

hayaan nyo tatay, magkakaapo rin kayo sa akin, hehehe, ako na lang walang contribution sa pamilya natin eh. hehehe. kailangan nyo munang magkaroon ng manugang bago magkaapo sa akin, di ba? e sa ngayon, wala pa akong balak eh, pero, hayaan nyo... darating din tayo dyan.

seriously, nagpapasalamat ako sa lahat ng tulong na ibinigay nyo sa akin, sa ginawa nyong pagpapaaral sa akin at pagsuporta sa akin. salamat sa contribution nyo sa downpayment ng kotse ko. hehehe. salamat, salamat, salamat, at marami pang salamat sa magandang buhay na pinagtyagaan nyong ibigay sa aming magkakapatid.

sana, huling abroad nyo na yan. magpahinga na kayo sa pagtatrabaho, ok? nang hindi naman nalulungkot ang inay doon sa batangas, sya na lang kasi yung naiwan sa bahay. ok? uwi ka na next year ha!

happy birthday!!! kanta ulit ako...


happy happy happy birthday... sayo ang inumin, sayo ang pulutan, happy happy happy birthday, sana'y malasing mo kami!

hehehe.. di nyo nga pala alam na umiinom na ako paminsan-minsan. anyways.

happy birthday!!!!!!!!!!

No comments: