Monday, May 08, 2006

Sinaksak ko si Aga Muhlach kasi luma na sapatos ko

nakuha ko ito kay saint erica, kaya gumaya na rin ako. no, hindi ako galit kay aga. nagkataon lang na si aga ang naging subject ko, hahaha! ganito kasi yun...
Piliin ang buwan ng iyong kapanganakan...

January- Nakipagsex ako kay
February- Sinampal ko si
March- Pinatay ko si
April- Tiningnan ko si
May- Nagmasturbate ako kasama si
June- Natulog ako katabi si
July- Tinawanan ko si
August- Sinaksak ko si
September- Dinuraan ko si
October- Mahal ko si
November- Sasapakin ko si
December- Kakagatin ko si

Tapos, piliin ang araw ng iyong kapanganakan...

1. Gloria
2. Erap
3. Fidel Ramos
4. Kuya Germs
5. Mahal
6. Nora Aunor
7. Pong Pagong
8. Blak Dyak
9. Nur Misuari
10. Miriam Santiago
11. Aga Muhlach
12. Mike Enriquez
13. Rustom Padilla
14. Aiza Seguerra
15. Winnie Monsod
16. Kiko Matsing
17. Ruffa Guttierez
18. Franklin Drilon
19. Willie Revillame
20. Mark Herras
21. Susan Roces
22. Ping Lacson
23. Ely Buendia
24. Ruby Rodriguez
25. Asi Taulava
26. Willie Garte
27. Rosanna Roces
28. Albert Einstein
29. Angel Locsin
30. Dora the Explorer
31. Cookie Monster

Ngayon, kunin ang ikatlong letra ng iyong apelyido...

A- kasi gutom ako
B- kasi wala akong magawa
C- Kasi luma na sapatos ko
D- kasi ang pangit nung nakasakay ko sa dyip
E- kasi summer na
F- kasi meron akong kulangot
G- kasi di ako nakapagbasa ng dyaryo
H- kasi idineklara yung state of emergency
I- kasi buntis yung kapitbahay ko
J- kasi talo sa sugal tatay ko
K- kasi wala akong pera
L- kasi andami kong labahin
M- kasi lilindol sa isang taon
N- kasi ang pangit ng palabas sa tv
O- kasi siksikan sa lrt eh
P- kasi dumaan yung crush ko
Q- kasi pinalitan yung tanod ng barangay sa lugar namin
R- kasi mahilig ako sa sex
S- kasi sawa na ako sa buhay ko
T- kasi di ako marunong magbike
U- kasi lasing ako
V- kasi puyat yung aso ko
W- kasi naglinis ako ng bahay kanina
X- kasi hindi malamig yung tubig sa ref
Y- kasi andaming tao sa SM
Z- kasi mahaba na buhok ko sa kili-kili

...tapos, gawing subject ang mga nakuhang sagot!
hayan! kung wala kayong ma-ipost sa blog nyo... papampadagdag post. hehehe! lahat ng nakabasa nito, tinatag ko!

yun lang!

5 comments:

Anonymous said...

pwersahan bwahahaha!!!

lahat daw ng nakakabasa, tina-tag har har har.... maswerte ang mga bulag..

lheeanne said...

Yoko ng result ng akin.. ang sagwa... heheheh

Empress Kaiserin said...

mas masagwa mas masaya! ;)

& said...

KUKOTE! dumaan ako. kalokohan naman yun. nakipag-sex ka kay gloria? kadiri! yakkk!!

hehe. daan lang. ANG SASAGWA talaga. dyus ko! ULKKK nakakasulasok ng ngalangala.

pb said...

pinatay ko si Mahal kasi ang dami kong labahin.

istorbo sya eh. nyahahaha...