Wednesday, May 03, 2006

pbb season 2 audition sked

ipinapatalastas na ito sa tv, pero sa internet, kahit sa website nila, hindi ko makita yung schedule, kaya sabi ko sa kapatid ko, ilista nya lahat at may pagbibigyan lang ako (hindi nya kasi alam na blogger ako, hehehe). so, heto na ang listahan ng audition schedule ng pinoy big brother season 2. kailangan daw, 20 to 35 years old, pasok na pasok ako, hehehe. sasali ba ako? ewan ko, bahala na si batman, kapag nakita nyo ako sa tv, e di sumali ako, kung wala dun, e di hindi. hehehe. pag-iisipan ko pa, ang payo kasi sa akin ni inay nung magpunta ako sa manila, pasukin mo nang lahat ng trabaho, wag lang yang pag-aartista. so, bahala na. hehehe.
May 8, 2006
Cagayan de Oro
Venue: SM Activity Center Atrium
Time: 9:00AM to 3:00PM

May 12, 2006
Cebu
Venue: Sm Cinema 2
Time: 9:00AM to 3:00PM

May 15, 2006
Bacolod
Venue: Robinson’s Place
Time: 9:00AM to 3:00PM

May 16, 2006
Iloilo
Venue: Robinson’s Place
Time: 9:00AM to 3:00PM

June 17, 18, 23 & 24
Manila
(venue to be announced)
Time: 9:00AM to 3:00PM

Bring the Following:
Biodata
Authentic Birth Certificate
Close-up picture
Full-body picture
yun lang!

1 comment:

Anonymous said...

baliktad tayo tito aga, nanay ko gusto mag artista ako.. hehehe kala mo naman may ibubuga ako! =p


cge sali kayo sa PBB pag hindi ako ako ang sasali... =)