Tuesday, May 16, 2006

andito na ako

andito na ako sa hk. ok naman ang byahe sa eroplano, medyo nawindang lang ako sa byahe sa bus. ewan ko, ngayon lang ulit ako nahilo sa bus. pagdating ko sa flat, sakit talaga ng ulo ko na parang masusuka. uminom ako ng gamot, nagpahid ng vicks sa dapat pahiran at bumalik din sa normal ang lahat bago ako natulog around 1:00AM na.

while on the bus, nagtext ako kay yen at tinawagan nya ako. plano pa naman sana naming magkita, kaso nga, hilo na ako pagdating sa flat. nagtext na lang ako sa kanya na hindi ako makakarating sa gimik nila. unfortunately, mamayang gabi na daw ang uwi nila, ewan ko, baka hindi na kami magkita. =( bahala na.

medyo maraming dapat aralin ngayon dito. hindi na muna ako masyadong magboblog. hindi ko na rin masyado marereplyan yung mga comment nyo. basta, i'll keep on posting kapag may time. medyo limited rin ang internet connection. babawi na lang ako pag-uwi ko.

may bagyo pala dito. nakalagay, typhoon alert T1. kung anong ibig sabihin nun, hindi ko pa alam. kulimlim lang naman ang langit at hindi pa umuulan. siguro, si caloy din yung pupunta dito. ewan. bahala na. grabe, habulin talaga ako. pati bagyo, hinahabol ako. nyahahaha.

yun lang!

No comments: