Wednesday, May 10, 2006

sa bahay ni ate

kung sakali na bigyan ako ng pagkakataon na mapasali sa pbb, ito ang mga balak kong gawin. pasaway ang magiging trip ko.
1. tatawagin ko si big brother na ate kapag kausap ko sya, at sasabihing tatawagin ko lang syang kuya kung mapapatunayan nya na lalaki sya. kung paano nya ito gagawin, problema na nya yun, basta ate sya sa akin.

2. gigising ako ng tanghali na. kapag pinatawag ni ate at binigyan ng task bilang parusa sa pagtulog ng matagal, pag labas ko ng confession room, diretso ako sa kwarto para matulog ulit, hindi ko gagawin ang mga ipinapagawa nya. kapag ginising nya ako at pinatawag sa confession room, buong galang akong makikipag-usap, pero paglabas ng kwarto, matutulog ulit ako.

3. liligawan ko ang lahat ng housemate kong babae, may asawa man o wala. at gagamitin ko ang parehong linya sa lahat ng nililigawan ko. kapag nakialam si ate at pagsabihan ako sa confession room, sasabihin kong nagseselos sya dahil type nya rin ako.

4. habang enjoy na naliligo sa swimming pool ang mga housemate, makikijoin ako sa kanila, tapos, aahon ako bigla at sasabihin kong ang sarap palang umihi sa swimming pool.

5. gagala ako sa bahay ng nakahubad at nakashorts lang. matutulog ako sa sala set kung gusto ko. sisirain ko ang remote control ng tv pati flush ng cr.

6.uutot ako sa kalagitnaan ng iyakan at kadramahan sa bahay. syempre, hindi ako aamin. hahaha!

7.natural, siguradong makakasama ako sa nomination night. makikiusap ako, paawa effect sa mga manonood para hindi nila ako palabasin sa bahay. sasabihin ko, magbabago na ako at hindi na magiging pasaway, just give me one more chance.

8.sa araw ng eviction, hindi ako mag-eempake ng gamit kahit pinag-eempake na ako. sasabihin ko, hindi ako lalabas kahit anong mangyari.

9.kapag ako na ang naevict, hindi ako lalabas. sasabihin kong baka nagkamali sila ng pagbibilang. ipagpipilitan kong nagkadayaan, imposibleng maevict ako. magwawala ako hanggang sa magpanic na ang mga staff at director ng pbb at tumawag na ng security mapalabas lamang ako. hahaha!

10. kung hindi ako ang naevict, aasarin ko yung evictee. bebelatan ko pa!
ano, pwede na ba akong maging housemate? hahaha! ang pasaway na barako ng batangas. wala lang, trip ko lang magsulat. hindi ko naman siguro gagawin yan kapag tunayan na. hahaha! sarap lang mag-imagine.

yun lang!

1 comment:

Anonymous said...

grabe halos mamatay ako sa kakatawa!!!!

bago pa magkaron ng nomination cguradong magbbgya na c "ate" ng forced eviction! wahahaha!!!