Thursday, May 11, 2006

ang aking mga bisita

andyan sa baba ang statistics ng mga bisita ko from May 1 to May 10. top 10 lang yan. sino sino kaya sila? magpakilala naman kayo... hehehe. para naman mabati ko kaya ala korina sanchez ng rated k.

sa mga reader kong nasa germany, guten tag! sa mga nasa saudi arabia at UAE, asalamalaikum wa ramatolah wa barakatoh! sa mga nasa france... bonjour! sa mga nasa pinas! kumusta ga? sa mga nasa japan.. arigato! at sa inyong lahat ng nakikibasa sa blog ng may blog, welcome to my blog! pwede kayong magcomment dyan, magsama na rin kayo ng pagbati kung gusto nyo. hahaha! halimbawa... hi kukote! ang gwapo mo pala! binabati ko po ang aking mga kamag-anak doon sa cotobato! ingat sa abu sayyaf!


yung data ay galing sa performancing, ang bago kong statistician.

yun lang!

9 comments:

Yen Prieto said...

daming fans sa pinas ah.. at ako lang ata ang nag iisang fan mo sa doha hehe.. syang wala ka na sa HK.. ngyn p naman alis ko.. maki2pag eb pa naman sana ako sayo hehe...

kukote said...

@yen... nasa doha ka pala. sa monday, nasa HK na ulit ako, kelan ka ba punta dun?

nixda said...

sigurado isa ako jan sa alemanya!


einen guten tag noch! :D

Yen Prieto said...

tonight na alis ko.. panu kita makokontak??? add m n ko sa ym ko now na habang naka online p ko.. badjao_queen@yahoo.com... sa standford hotel kami naka check in.. sa mongkok ung location.. call me there pra meet tyo.. sabihin m n lng sa room ni reneelene prieto.. name ko naman nakalista dun eh hehe.. antayin ko ym m ngyn.. and2 p ako..

Anonymous said...

Hallo Kukote!

Ako din, isa sa mga fans mo mula sa lupain ng Alemanya. (ö) Binabasa ko lang blogs mo feeling ko naman friends tayo nyahahaha! Ok kasi sense of humor mo. Para kasing mga pinsan at kapatid ko. Konek kayo promise!
;-)

Sige un lang!

Anonymous said...

'am one of your silent readers, siguro ako nakapag add ng 20% dyan sa US stats mo.

lheeanne said...

sa US ako,, present!

kukote said...

@racky... sabi ko na nga ba, isa ka dun eh. =)

@yen... kita kits na lang sa HK ;) have a safe trip

@eyna... salamat sa pagbulaga mo dito. hehehe. hayan, ngayon, nakikilala ko na paisa-isa yung mga readers ko. daan ako sa blog mo mamaya ;)

@maxi... akala ko, si vemsan lang at is tutubi yung nagbabasa nito sa US, andyan ka pala. hehehe. salamat sa pagpaparamdam. keep on reading and i'll keep on posting! o ha!

@tk... magandang araw! bakit ngayon ka lang? late ka. hahaha! salamat sa pagdaan-daan lagi dito! ;)

Anonymous said...

o kitam mo yan!! pang anim pala ako diyan sa stat mo .. di mo man lang napapansin??