Thursday, May 25, 2006

coincidence

nagtext ako sa kapatid ko kanina... "bukas na ng gabi ang uwi ko. 11pm dating ko sa terminal 2, sunduin nyo ako."

nagreply sya... "bukas din uuwi ang tatay. 2:15pm daw ang dating. sige, sunduin namin kayo."

so, hayun, coincidence, nagkataon, nagkasabay pa kami ng father ko. hehehe. yun nga lang, medyo maiinip pa silang maghintay sa akin, kasi, makalabas man ako ng airport, mga 12am na siguro. sabagay, pwede muna silang gumala-gala doon sa manila bago na lang sila bumalik.

1 year mahigit din ang father ko sa bahrain. at uuwi na nga sya bukas. tapos na ang kontrata. pahinga na. mission accomplished na naman daw sya dahil napagtapos na nya kaming magkakapatid. talagang tinapos lang nya yung project doon kaya ngayon lang nakauwi.

ok. yun lang naman sasabihin ko. sige, log-off na ako. uwi na rin at mag-eempake pa ng gamit. paalam. babay!

yun lang!

No comments: