Monday, May 29, 2006

blog update

updated my playlist. andyan na ngayon ang first day high ng kamikazee, pwede ba ng soapdish at cd version ng kabataang pinoy. wala lang, mamaya, sidebar naman iuupdate ko, idadagdag ang mga bagong naglink sa akin, para tunay na yung exchange link. hehehe.

malapit na pala ang audition ng pbb dito sa manila. kailangan ko nang magdiet. hehehe. seryoso ba ako? ewan, kapag sinumpong, makikita nyo na lang akong nakapila dun. bakit ba gusto kong sumali? gusto ko ng premyo eh. yun lang, wala akong gustong patunayan, gusto ko lang nung premyo.

yun lang!

3 comments:

Anonymous said...

pwede bang irequest ulit ung themesong ng shaider?

binx said...

sali ka na please! iboboto kita promise! =)

kagulo siguro mga tao sa loob if ever. hehe. =)

kukote said...

@egoddess... pwedeng irequest? pwede. kaso, wala na yung mp3 ko, hanap muna ulit sa web. hehe.

@tin... kapag ako nakasali, baka magvoluntary exit si big brother, mahirap na. hehehe.