Wednesday, August 24, 2005

usapang aklat

natag na ulit ako nung maganda kong pinsang nurse sa canada (grabe mambola ah.. hehehe).. di naman ako tumatanggi sa tag, kaya, eto na ang aking mga kasagutan.

What's in a book?
mga pira-pirasong papel na kung ano anong nakasulat tungkol sa kung ano anong bagay na naisip at nalaman ng nagsulat na gustong iparating sa mga mambabasa... haba nun.. habol hininga ko ah.. hehe

Number of books on the shelves:
wala akong book shelves eh, pagkatapos kong mabasa, either ipinahihiram ko na hindi na isinosoli, or ipinagbibili ko na. hehehe.

Those that I own or bought:
sa ngayon, isang aklat na lang ang natitira sa akin na hindi ko pa naipapahiram or naipagbibili... yung Guinness Book of World Records 2005, 50th anniversary edition... yung nabili ko sa national bookstore na napagkamalan akong si mr buendia avenue.

Last few books that I bought:
Harry Potter and the Half-Blood Prince... ibinenta ko matapos kong basahin at yun ngang Guinness... di ko pa tapos imemorize eh... balak ko ibigay sa kapatid ko para manalo naman sya sa laban o bawi... hehehe

Books that I'm reading now:
yung guinness during my spare time.

Last few books read:
same as my last few books bought =)

ok magtatag na ako. lahat ng nakabasa ng post na ito na hindi pa nakapagsagot nito, i'm tagging YOU! kilala mo naman kung sino ka, di ba? hehehe... kung ayaw mo, e ok lang, di naman kita kilala.. hehehe.

yun lang

2 comments:

Anonymous said...

hahahaha! sabi ko na yan magiging answers mo eh! ahahahaha! jehjeh =)

kukote said...

insan... yan naman talaga ang totoo eh.. =)