Wednesday, August 31, 2005

budi, driver, pagkain

nagpunta kami sa airport to pick-up budi, technical support from our indonesian counterpart. kasama ko si marco, eh hindi ko naman kabisado kung paano magpunta doon, so binigyan na lang nila kami ng direksyon. ok din naman silang magbigay ng direksyon, narating ko yung airport at nakabalik na rin kami kaagad. madali naman namin syang nakilala, nung dumating kasi kami sa airport, andun na sya.

pagdating dito sa office, nagfill-up ng reimbursement para sa gasolina at sa napudpod na gulong... hehehe. talagang all-around ako dito, kapag walang mautusan, ginagawa pa akong company driver... hehehe, at naging company car pa yung kotse ko. sana, humati man lang sila sa hulog, kahit ako na ang magpagasolina lagi... hehehe.

inaantok na ako, kulang pa ata sa tulog. uuwi na ako... hintayin ko lang itong libreng dinner sa office, sayang din yun. may bisita eh kaya may libreng pagkain, alangan namang sya lang ang kumain, hehehe, makikisalo na rin ako.

No comments: