Wednesday, August 24, 2005

hindi sya pumasok

natatawa ako. di ko alam kung tama ba yung ginawa ko, pero i swear, di ako nagsinungaling. ganito kasi yun... our company president... sir mario passed away, matagal na... di ko matandaan kung anong month yun, pero matagal na. bigla ba namang may tumawag ditong taga cit*b*nk, e sa extension ko nagtransfer... mukhang maniningil sa credit card... ganito ang nangyari...

kring kring...

ako: dia*ox, good afternoon.
sya: hello, may i speak with mr mario mat**e?
ako: (nagulat, e wala na nga kasi si sir eh) may i know whose on the line please?
sya: this is **** from cit*b*nk.
ako: sorry sir but he's not here. hindi sya pumasok eh.
sya: ok, thank you sir.

hang up.

tawa na lang ako ng tawa after that. pero totoo, hindi sya pumasok... hehehe. ewan ba naman sa mga taga cit*b*nk na ito, tagal nang nainform sa kanila na wala na si sir, lagi nang tumawag dito. hehehe. minsan nga ay padalawin ko sa kanila si sir.. hehehe

13 comments:

Anonymous said...

weeee! tama sagot mo tito marhgil he he he. Paghandaan mo na lang kapag pumasok siya bukas at batiin ka niya wahehehehe.

Anonymous said...

nakakatuwa ka ha *lol* maganda sana kung nakuha mo yun credit card ni bossing mo noh *hehehe* pwede mo ipa-increase tapos ikaw ang gagamit *hahaha*

dezphaire said...

buti nalang wala akong credit card. walang mangungulit.

ililink kita ha :)

Anonymous said...

ahahaha =) that's SO funny naman talaga. hindi nga naman sya "nakapasok." baka boss mo na mismo ang pupunta sa kanya para di na sya kelangan pang tumawag sayo =D

JO said...

yan citibank na yan, ang t_ _ ga talaga! dami na akong experience sa kanila na mga palpak ang sagot sa akin... and me coming from a credit card company, tinuturuan ko pa sila! hahaha.. no wonder they are losing a lot of business.

Yen Prieto said...

hahaha..anu b yan kawa2 naman ung boss nio patay n nga ayaw pa patahimikin at cnicngil pa sa utang haha

RAV Jr said...

hahaha..padalawin ba! hehehe

morning jan sa inyo! gatas lang me, di ako kumakape, hehhee

RAV Jr said...

aba...puro magaganda ang naunang mag-comment! pakilala mo namn ako! ;) hehehe

Anonymous said...

Dong, may napansin ako ah, may ilaw sa taas, para ba yan lumiwanag ang site mo hehehe...maloloka ako sayo, may nabasa ako dito ewan ko ba san na yon si insang Nao mo, tungkol ata yon sa site mo na medyo madilim daw? kaya 'yan ba inilawan mo na. lol's..
hahaha...pinatawa mo 'ko sa araw na 'to grabeh! may nanggulo nga sa'kin buti nalang andyan ka, tsaka hihiramin ko sana yong balisong mo gigilitan ko yon sa leeg hehehe...e ala kaming panaderia dito eh :)
Dong, kung di ka nag exist sa earth i create you talaga hahaha...sasakit na naman tiyan ko sayo.

Cristina G. said...

hala ka... hehehe.. pasok bukas yang si sir mo. :)

mga telemarketers yan, mag-ooffer ng loans o credit card, sasabihin andun yung name mo sa listahan nila na qualified,, blah blah.. para dumami lalo utang mo..


Ü

Anonymous said...

"hindi sya pumasok ngayon, bukas din yata at baka hindi na talaga" hehe... tatawag ulit yan malamang.

Mayet said...

lagot ka sa boss mo! dadalawin ka nun tiyak wahahaha!

kukote said...

wow!! ang daming comments... si sir talaga, wala na, ang dami pang fans.. hehehe.

lukin4gf... ang aga ko ngang nauwi kagabi, baka bisitahin ako eh... hehehe

thesearemyconfessions... sana nga, nakuha ko.. sayang... tsk tsk tsk.. =)

dezphaire... yan lang namang mga taga cit*b*nk ang makukulit eh, meron akong hsbc, di man lang nagfofollow-up kahit ang laki ng utang ko.. hehehe, sige link lang ng link

laureen... sana nga, dalawin na nya yung mga yun ng matigil na sila.. hehehe

jo... marami nga akong nakausap, ayaw na nila dyan sa bank na yan. ;)

yen... oo nga eh... =)

dops... hahaha! di ko naman sila kilala ng personal eh, kaw na lang kumilala sa kanila! =)

ethel... nilagyan ko nga ng ilaw kasi madilim daw... hehehehe. sige, ipadala ko dyan yung balisong ko... ano ba email mo? hehehe

cristina... mga telemarketers nga siguro... dapat pala, sinabi ko.. "sorry sir but i can't transfer your call to heaven, wala kasi kaming line to heaven eh." hahaha!

evi... hahaha, dapat nga pala, ganun yung isinagot ko

meyms... ok lang dalawin nya ako... ipagtitimpla ko pa sya ng kape.. hahaha