Thursday, August 04, 2005

walang maisip na title eh

absent ako kahapon, second time this week. wala lang, i got some bad news lang last tuesday kaya naisipan kong mag-halo-halo doon sa chowking pag-uwi ko. alam nyo naman na kalaban ng katawan ko yang matatamis, kinabukasan, heavy bigat nung ulo ko. hindi na ako pumasok, matindi pa sa hang-over ang feeling ko. natulog na lang ako maghapon sa bahay. nung gabi, gumising, kumain, at nagblog... hehehe. grabe, addict na nga ako sa blogging. heavy, pare... pusang ina, madapaka, sanababits kayong mga boss kO! nag-update na ako ng aking resume, maghahanap na ako ng ibang boss na magmamahal at kakalinga sa akin kung paano ko sila minamahal. masyado na akong madrama... sige, pag may pumasok na maganda sa kukote ko, blog ulit ako! tapusin ko lang itong pinapagawa ni madam utoz.

1 comment:

Anonymous said...

pag nakahanap ka na ng magmamahal at kakalinga sau gaya ng pagmamahal at pagkakalinga mo sa kanila wag mo kaming kakalimutang balitaan ha. Lalong lalo ng wag mong kakalimutang ilibre kami he he he.