Saturday, August 13, 2005

business, banggaan, recycled

business update... may dalawa na akong retailer dito sa batangas, so far, so good, isang araw lang, ubos na kagad ang isang libo ko.. tsk tsk tsk. i'm still open for retailer application.

banggaan update... ayoko nang pag-usapan to!

my recycled thought for the day na ikinasakit ng tyan ng kachat kong si ate ethel.... "Don't think while your mouth is open." bakit? para hindi ka magmukhang tanga. subukan mong humarap sa salamin, mag-isip ka ng malalim nang nakanganga.. kahit anong gwapo or gwapa mo, magmumukha kang tangA! sinubukan ko ngang picturan sarili ko, mukha talagang tangA... kaya di ko na ipopost, just imagine... hehehehe. yun lang.

6 comments:

Anonymous said...

Bwaahahaha...'kaw talaga Dong! sinubukan ko nga sa hubby ko, may pic ako hehehe...ang pangit nya hahaha..tas sabi nya bakit ko daw siya pinaganon :) na crazy na daw ako! hahaha..ikaw kasi naloloka ako. O ano pwede na yong webcam mo:) i mean makita kana hehehe.. kenkoy ka talaga dong, ambot sa imo oy!

Anonymous said...

Haha, kulit mo :)

Anonymous said...

wahahahhahahhahaah!!! kulet mo po!!! ahahhahahahha!!! ahahahahahah!!! wala akong masabi!!! hehehhehee!!! ahahhah!!! onga noh?!? hihihihi... hehehe... ahhaahha!!! sorry po sa mahabang tawa pero nakakatawa talaga... maitry kaya... hehehhehe..

Anonymous said...

insan! ayos ba business natin dyan ha? yung blowout mo nga pala nung birthday mo..waaaaaaaaa pano naman kami????

Yen Prieto said...

belated happy bday stin dalawa.. nauna lng ako sayo ng isang araw hehe.. pro matnda ka skn ng isang taon hehe... :)

kukote said...

ethel.... send mo naman sa akin yung pic ng hubby mo! hehehehe

patrice... hahaha!

patlents... o, puso mo... hehehe, dahan lang sa pagtawa =)

naomi... insan, ok naman ang business. yung blowout ko, pag ikinasal na lang ako... =)

yen... uy, belated happy birthday... mas bata ka sa akin ng isang taon, mas magandang pakinggan yun... hehehe