Sunday, August 28, 2005

naunsyaming holiday

akala ko, wala kaming pasok... meron pala, nagbago na naman ng isip ang magaling nating pangulo.. tsk tsk tsk. sa pagdeclare pa lang ng holiday, pabago-bago na ng isip, paano pa kaya sya makakapagdesisyon ng mahusay sa mga problemang dumarating sa pilipinas??? walang maayos na pagpaplano, bara-bara magdesisyon, tapos pag di nagustuhan, babaguhin, is this the way you are governing us??? imagine kung gaano kagulo... sabi ni bunye, may pasok, kaninang umaga, ibinalita, non-working holiday daw sa lunes, tapos kaninang tanghali, nag-iba! may pasok na ang private companies.

wala lang, nabadtrip lang ako dahil sa naunsyaming holiday.

10 comments:

Yen Prieto said...

ay naku badtrip nga yan noh shmpre nkaset n ung mind m na holiday tas babawiin bgla! for sure may plano ka na dapat hehe.. naunsyami pa hehe.

Anonymous said...

paker sila!! ang gulo nila!

Bluegreen said...

Ang gulo talaga! Di ko alam kung sinasadya or talagang kahit sila naguluhan din kung ano ba talaga

Anonymous said...

henaku! ang gulu-gulo nga eh. Akala ko pa naman eh alang pasok, eto para kaming mga basang sisiw lahat sa opis.

Ka Uro said...

badtrip ba? punta ka na kasi dito sa nz, para madagdagan ang guwapo dito.

Flex J! said...

Talagang magulo!!! parang buhok ko sa kili-kili!.....

yusop said...

Ako nga parang nagoyo din sa "unsure holiday" na to. I think GMA is losing her composure these days.

Yax said...

kahit na magulo cla, at least wla kameng pasok! yahoo! ;)

Mayet said...

kami walang pasok hindi na nabawi nung HR yung unang announcement wahahaha! sayaaaaaaaaa!

Obi Macapuno said...

kabayan! hindi ko mapigil ang aking saloobin nung nakita ko itong post na ito.

ang pesteng gobyerno na iyan kelalakas mangikil e hindi ayusin ang trabaho nila. balak ko pa naman sana maglagalag sa Quiapo. naunsyami pa. sama ng lasa.

magulo pa sa buhok ng negro. paker.