Friday, August 12, 2005

libiS

kagabi, ano pa ba, e dahil birthday ko, gumala lang naman kami ng mga kasama ko sa bahay. kahit ang lakas ng ulan, hindi nila napigil na hindi kami gumimik dahil birthdaY kO!!! saan naman kami nakaratinG? from makati, nagdrive kami patungO doon sa libis... and as usual, medyo naligaw kami ng konti. sabi kasi nila, kanan ka pagdating ng ortigAS, kaso, sa dami ng sasakyaN at hindi ko nga kabisadO yung lugar, kahit kumanaN na ako e umakyat pa rin sa flyover yung kotSE! sabi nga ng isang pelikula..."Kumanan ka ngunit kulang!" may pelikula nga bang ganuN??? hehehe. yun, dahil nakalampaS, doon na lang kami sa green meadowS kumanan, alam daw ni allan kung saan ang daaN. alam nga ba? pagpasok namin dun, nagkandaligaw-ligaw na naman kami. ayos pala yung ganung tripping... ang lakas ng ulaN tapos naliligaW kaYo... hehehe. kakaikot at kakapasok kung saan saang kalyE, nakarating din naman kami, kahit No U Turn, nag-U-turn na ako doon sa isang kalYE, wala namang nag-abalang humuli dahil nga malakas ang uLAn!

pagdating dun, kumain lang sa kenny rogers. nagpakabusOG... tapos, nagbilliard ng ilang oras. tapos nauwi na at around 1:00AM. ito pala yung picture namin sa kenny rogers, salamat sa waiter na part-time photographer na hindi ko natandaan yung pangalaN. from left to right... leoncio, ako, allan at ron.




"the gwapings and mE!"



4 comments:

Anonymous said...

better late than never... happy beerday po!!!!

Anonymous said...

kay ron ba lahat ng ice tea?? nasa kanya lahat ng straw eh.. hehehe..

Anonymous said...

water lng iniinom nila e. well enjoy nmn kami. ang sarap kumain sa kenny. kaya sa susuod kapag bday ni marhgil dun kau mag-stay sa bhaus nmin. hehehe

kukote said...

starrfish... salamatz!!!

shella... sinagot ka na ni anonymous... si ron yan.. hehehe