Tuesday, August 09, 2005

caption

nagpunta nga rin ako kahapon sa AMA batangas para dumalaw since malapit lang naman yun sa LTO. pagdating doon, nakameet ko yung mga dati kong kasamahan, nagrequest ako ng picture, sabi ko, panglagay sa blog. nagbabasa din kasi sila ng blog na ito paminsan minsan kung wala silang magawa. yung katabi ko, si ma'am lulu, tapos yung katabi ni ma'am lulu, si ma'am mamel. request nila, lagyan ko daw ng magandang caption itong picture.yan, nilagyan ko na, ok ba?




"Birds of the same sizes flock together!"





4 comments:

Anonymous said...

una ako! bagay na bagay ang caption sana mabasa nila.... next time sama mo ako bagay din sa akin yng caption eh, ehehheeh

kukote said...

darkblak... same size ka din ba? hehehe, hayaan mo, sama kita minsan ;)

kirby... soundz family ka jan, e mga naging instructor mo din yata sila? tama GA? hehehe

Anonymous said...

ganda ng ninang lulu at...si mamel eh tlgang kamukha ni aiza marquez...parng commercial ng pop...musta po

kukote said...

owen... eto, mabuti naman. musta na ang nigeria? magblog ka na rin para masaYA!