Tuesday, August 02, 2005

magkasama sa ulan

ganito na ba kahirap ang pilipinas, o ganun na ba talaga kamahal yung pamasahe na pinili nya pang magpaulan kesa sumakay ng dyip? or talagang mahal lang nila sobra ang isa't isa na kahit sa kalakasan ng ulan, magkaangkas sila sa motor nang walang kapote man lang, kahit na magmukha silang mga tanga? till cough and colds, do us part?? hehehe. love moves in mysterious ways, sabi nga ng isang kanta. ito yung tinutukoy ko, taken last sunday in batangas habang pauwi na kami from SM.

6 comments:

ranidagames said...

Hindi naman katangahan yan, para sakin romantic yang ganyan at masaya.

Try mo, gf mo naka angkas sa likod mo yakap yakap ka, ang lamig ng ulan nawawala sa init ng yakap nya habang ikaw naman ay nag mamaneho..

iba talaga pag naka altis ang isang tao.. :)

kukote said...

di ko naman sinabing katangahan... sabi ko lang, mukha silang tanga. hehehe. teka benjo, nagpunta ba kayo ng batangas last Sunday? parang defensive ka ah... hehehehe, pero imposibleng ikaw yun, ang payat nung lalake eh. sisinghap-singhap sa ulanan. =)

CoB said...

Hahaha!! yung comment ni BJ punong-puno ng kamunduhan e.. Pero tama cya.. iba na ung concept ng pagiging romantic pag naka ALTIS kna hehe..

kukote said...

nagdadrive ako habang sya ang kumakambyo! yun ang romantic... hehehe.

ranidagames said...

pucha sino ba kasabay mo sa altis pauwi? SI FRANCIS WAAAA!!!!!!!! ano ba tong iniisip ko!

buti nalang ang kambyo ng motor nasa paa hehehe.

CoB said...

Grr... puro ka talaga kamunduhan BJ kaya pati GF mo sinasabihan ka ng manyak hahaha!!!