Tuesday, August 23, 2005

pulpol

kagabi, nag-uusap kami sa bahay about my business ng may biglang ibinigay na magandang suggestion si leonkyo... hindi kasi ako pwedeng magbenta ng load, retailer lang ang pwede, so, ang suggestion nya, bumili ako ng isa pang cellphone na may ibang SIM para makapagretailer din ako... ito ang usapan namin..

leonkyo: bumili ka na ng isa pang cellphone, kahit pulpol na cellphone, para makapag-retailer ka.
ako: tama! pulpol na cellphone! magkano ba yang cellphone mo? hehehe

yun lang.

3 comments:

Mayet said...

Hindi mo rin naman siya ininsulto ano? Nyahaha! Ayun na link na kita ha! At hindi pa rin ako makahabol sa posts mo! Huwaaaaaah!

Anonymous said...

sapol ang pulpol. hihi...

kukote said...

meyms... hindi nga, sanay na yang mga yan sa akin... hahaha. di naman tumatakbo itong post ko... aabutan mo rin yan! hehehe

evi... sapol na sapol =)