Monday, August 15, 2005

gross jokes

warning... this is a gross joke... kung kumakain ka, pasintabi po, skip this post na lang muna, ok?

isang araw, nabalitaan ng tiyo ko na naconfine sa hospital yung isa kong pinsan. sabi nya... "bakit ba naconfine si nene? ano bang nangyari?", sagot ng tiya ko... "e maghapon na daw laging basag yung dumi."... sabi ng tiyo ko... "sus, yun lang pala ang problema, dinala pa sa doktor, basag lang pala ang dumi eh"... tiya ko.. "bakit, may magaling ka bang gamot dyan?".... tiyo ko... "madali lang naman yun ah, e di ilagay nyo sa plastik yung dumi at ilagay mo sa freezer... tiyak, buo yung dumi nya!"... yuck!!!

ito pa... sabi pa rin ng tiyo kong taga-olongapo... "kung ayaw nyong ilagay sa freezer, meron pa namang magaling na gamot sa LBM."... tiya ko... "ano naman yun?".... tiyo ko... "mais.".... tiya ko..."di ba mas lalala yung LBM kapag kumain ng mais?"... tiyo ko... "ganito yun, pagkatapos kumain ng mais, yung tirang busil... ipasak mo sa pwet... wala nang daraanan yung dumi, ewan ko lang kung saan pa yun lalabas!"

yun lang

No comments: