Tuesday, November 22, 2005

let the good times rool

kakatapos ko lang maglunch. medyo marami akong ginagawa ngayon, kailangang makumpleto ang mga dokumento para sa aking pag-alis ay hindi na nila ako kukulitin. eto, since kakatapos lang maglunch at wala pa sa mood magtrabaho, blog muna.

last week ko na dito sa kumpanya. yung mga inaplyan ko, wala pang tumatawag. sinilip ko sa jobstreet, in process na daw. sana, may tumawag. nag-update ng resume ulit. may nag-aalok ng trabaho dun sa alabang, 3 months lang daw... programmer, siguro, papatusin ko na rin yun habang wala pang magandang job offer. bahala na. basta ang balak ko, next week, uuwi muna ako ng batangas at doon na lang maghihintay ng tawag. lahat ng mga pautang ko, isa-isa ko nang sisingilin, natural, unti-unting nauubos ang ipon ko, kelangan ko ng back-up, magseseryoso na muna ako sa paniningil. around 50K din lahat lahat yung pera ko sa labas eh, kahit kalahati nun, masingil ko lang, ok nang pangtawid gutom. hehe. ano pa ba?

naisip ko pala, habang nakatambay ako, bakit hindi sumali sa game knb? hehehe. malay nyo, swertehin, di ba? swertehan lang naman yun, kapag napatapat na questions ay alam mo yung sagot, mananalo ka. seryoso to, yung kapatid ko nga, sumali sa laban o bawi eh, malay nyo, swertehin ako? hehehe.

yan na lang muna. sige, marami-rami pa itong tatapusin ko.

No comments: