Tuesday, November 22, 2005

bahala na geng

dahil paalisin na nga ako dito, nag-open ako ng bagong gmail account. lahat ng importanteng personal documents ko, like resume, proposals, e-books, pati na rin mp3 at pictures na kailangan ko, inemail ko na lang dun. wala kasi akong portable drive eh, so ganun na lang, isend ko na lang dun sa bago kong email account for future retrieval. ok din naman yang gmail, 2GB, kapag kinulang pa ako, e mag-open ulit ako ng account... may 99 invites pa naman ako. kayo, baka gusto nyo ng gmail, meron pa ako. hehehe.

yun kasing desktop pc ko sa batangas, matagal nang sira yung motherboard, di na ako nagkatime ayusin. siguro, next week, yun na ang aking pagkakaabalahan muna. or either bumili na lang ako ng bagong unit. kahit mumurahin lang. pangcheck lang ng email at pangblog. hehehe. ewan ko din, bahala na, malapit lang naman yung computer shop sa amin, 15 pesos na pamasahe balikan na, at 30 pesos na bayad for 1 hour internet. pwede na siguro... 45 pesos na budget kada araw to check my mails, di na masama. kesa naman bumili pa ako ng pc na pababayaan ko rin lang naman pag nagkatrabaho na ulit ako. bahala na. bahala na talaga.

two of my former classmates asked for my resume, kaya heto, update muna ulit... papabanguhin pa. ipapasa daw nila sa boss nila. hiring daw eh... sana, matanggap, kahit saan dun. hehehe. maghanda-handa na daw ako sa interview at sa pakikipagtawaran sa sweldo. sana nga, ok yun. bahala na. bahala na talaga.

yun lang.

1 comment:

Admin said...

hwag kang mawalan ng pag-asa...alam kong kaya mo at makakahanap ka kagad ng trabaho.. ikaw pa... kita naman ebidenz eh =)