Tuesday, November 15, 2005

bastos na ulyanin

nakakita na ba kayo ng isdang blogger? basahin nyo na lang ang post ni lolo dito. sabi nya, it's pure coincidence, isda talaga yung pinag-uusapan. so, talaga palang ulyanin na si lolo... imagine, yung isda nya, nagboblog??? oopsss, baka idelete na naman kaya hayan ang screen shot ng tinutukoy kong blogger na isda. naniniwala ako sa kanya, walang pinapatamaan, it's a pure coincidence... a simple proof na ulyanin na syang talaga. hahaha! bastos na, ulyanin pa. at least may proof ako ng pinagsasasabi ko... bastos? oo, basahin nyo ang ginawa nyang kabastusan kay tin dito. ulyanin? hayan ang proof... saan ka nakakitang isdang may sariling blog.. hehehe. yan, mageedit na naman yan ng post nya.. hahaha! clean the evidence, dyan ka magaling di ba? hack mo account ko para madelete mo yang screen shot.. hahaha!

sorry sa mga naoffend sa post na ito. rumesbak lang. hehehe.

note: this will be the last time i'll be posting something about lolo. tama na, nahahawahan na nya ako, nagmumukhang ulyanin na rin ako... hehehe. kung ano man ipagsusulat nya sa mga darating na araw, wala na akong paki. kung saan sya masaya, suportahan taka. may God bless him. case closed.

6 comments:

Admin said...

iisa ba ang iniisip natin ng mabasa ko yan? relax ka lang jan... dapat daw eh... igalang ang mga MATATANDA... that simply proves...mahirap magpalaki ng mga GURANG... hahahaha... hmmnnn... sabihin nya na lahat nyang sabihin...di nya pa rin mababago ang KATOTOHANANGGGGGGGG....ayan may echo para suspense....MATANDA na sya na Wlang PINAGKATANDAAN. enjoy di ba? hahahahha

spoons said...

bwahahaha! i was gona say the same thing marhgil. hanep yung isda niya nagbblog! edit-slash-delete galore na to!

Anonymous said...

nakana! ang galing naman ng IQ mo bading bwahahah!!! kala ko rin si Shella yan eh! kasi may peach.. oo nga teach sol nga bwahahahah!!!!! at ano pa sabi dyan?? iyakin daw?? bwahahahaha ulit!!! hahaha!!!

Empress Kaiserin said...

bat ako matanda na pero (ok... ok.. bastos din!) delightful naman ako! anyway, sorry di ko pa magawa yun tag kasi dami ginagawa... naghuhukay ako ng paglilibingan sa kaaway ko... grabe 6ft deep na! kabaong na lang, pwede na siyang ilibing!!!

velvet said...

hello makikisali lng po.

bakit my ganun na tao, no.

share ko lng po ang experience ko.

im just new sa blog community. i mean ngayun lng po nakikipag-interact w/ bloggers. bakit may mga taong instead of making a fellow blogger feel welcome sa blogosphere, e.... hindi ko alam kung anung tawag... i can't articulate my thoughts.... can't find the proper word....

basta, parang hindi ako welcome. sana hayaan na lng nya kung anu ang sinulat ko at hindi mag-post 'bout me. wag n lng mag-react. sad. sad. sad. sad.

kukote said...

hayan! dinelete na ni lolo ang kanyang post.. nawala na! hahaha!