Friday, November 11, 2005

hindi ako addict

kahapon pa ito. ewan ko ba kung bakit. siguro namimiss nya lang ako. sobra. as in miss na miss nya ako na kailangan kong icancel ang lakad ko dahil tinatawagan nya ako. ano bang nagawa kong masama at kailangang lagi akong magpunta sa kanya? hindi naman pwedeng hindi. kagabi lang, ilang beses pa rin akong bumangon sa pagkakatulog para magpunta sa kanya. grabe, tindi ng pagkamiss nya sa akin. matinding kaginhawaan ang nadarama ko after kong makipagkita sa kanya. uminom na ako ng gamot para makalimutan ko sya. pero parang walang epekto. ngayon, tinatawagan na naman nya ako. pero tiis muna. di ko muna sya pupuntahan, kaya pa namang tiisin. iinom na lang muna ulit ako ng gamot. para sa iyo... kalimutan mo na ako!!! tama na ang isang beses sa isang araw... wag naman oras oras!! ok? kailangan ko ng gamot.. please... bigyan nyo ako.

o, bago nyo ako mapagkamalang addict or bago magselos si first lady... Diatabs yung tinutukoy kong gamot, ok? hehehehe... at sya... alam nyo na kung sino sya, CR initials nya... hehehe.

1 comment:

Anonymous said...

naku, mahirap nga yan, i hope you feel better soon though. have a great weekend!