Wednesday, November 09, 2005

makita kang muli

ang theme song ng panday na ginawa ko ring background music... kita nyo, kahit banda, para sa akin... pang diabetic... sugar free.. hahaha. sa sugar free, pahiram muna ng music nyo ha.. ganda eh! tamang tama, para sa Eden ng buhay ko, this song is dedicated to you.

hala, kanta na!

Makita Kang Muli
by: Sugarfree

Bawat sandali ng, aking buhay
Pagmamahal mo, ang aking taglay
San man mapadpad ng hanging
Hindi, magbabago aking pagtingin

Pangako natin, sa Maykapal
Na tayo lamang sa habang buhay
Maghintay

Ipaglalaban ko ang ating pagibig
Maghintay ka lamang akoy darating
Pagkat sa isang taong mahal mo
Ng buong puso
Lahat ay gagawin
Makita kang muli,
Makita kang muli,
Makita kang muli

Pusoy nagdurusa, nangungulila
Iniisip ka pag nagiisa
Inaalala mga sandali
Nang tayo ay magkapiling
Ikaw ang gabay sa akin tuwina
Ang aking ilaw sa gabing mapanglaw
Tanging ikaw

Ipaglalaban ko ang ating pagibig
Maghintay ka lamang akoy darating
Pagkat sa isang taong mahal mo
Ng buong puso
Lahat ay gagawin
Makita kang muli,
Makita kang muli,
Makita kang muli

6 comments:

Admin said...

speechless...thanks mahal... love you.

Anonymous said...

waaaahhhh!!!! hangswit! yihee!! *kiligers*

Yen Prieto said...

ayy grabeee na itetch naiinggit na ko sanyo.. ang swet naman!

Anonymous said...

ang swerte ng eva sa buhay mo kasi never ever sya mabobore sa yo. ang saya mo sigurong kasama. kwela ka.

CoB said...

wow syet ang sweet!!! hahaha!!!

Anonymous said...

nagparemind ulet... pa-enge!!!! hehehhee...