Friday, November 25, 2005

job interview

someone texted me kanina... "hi this is *** of (company), you are scheduled for interview for a call center position tomorrow at 2pm, here is our adress ****" nagreply ako asking kung anong position, di na nagtext back. pinakita ko sa mga kasama ko. tapos sabi nila, wag mong puntahan, low tech yan. napaisip ako... oo nga naman. if they can't afford to even call me on my phone... yun pa kayang sweldong gusto ko ang maibigay nila? kung sa phone bill, nagtitipid na sila? e hindi ko pa naman kilala yung company. sige, uwi na lang ako bukas. dami pa namang mas mayayamang kumpanya dyan. hehehehehe

4 comments:

JO said...

ay ano ba yan... pati pag set up ng interview, tinetext na!

baka naman somebody is just playing a joke on you???

goodluck sa job hunting!

Anonymous said...

nakakatuwa naman yan tine text ang job interview!


i go with four season:)

Anonymous said...

eek! oo nga, very un-prof and un-ethical ang mag-text sa job applicant. ay sus naman. tsk, tsk.

Yen Prieto said...

ayy onga napaka unprofessiona naman nian.. anu ba daanin ba sa text??? at nagtitipd pa ata kc d na uli nag reply hehe