Wednesday, November 09, 2005

gitara

absent ako kahapon. kelangan ko kasing magpahinga. nung umaga, di talaga kaya ng powers ko na bumangon, so itinuloy ko na lang yung aking tulog. nagsend na lang ng SMS message kay boss na hindi talaga ako makakapasok. kahit labag din sa kalooban ko na umabsent dahil isang gitara na naman ang makakaltas sa akin sa sweldo ko. isang gitara... dahil yung isang araw na sweldo ko, makakabili na raw ako ng isang gitara. yung pinakamurang gitara ha.

ngayon, andito na sa office, natambakan na naman ng trabaho. daming gagawin, may mga meeting pa daw. pero kahit marami yan, blog muna ako... hehehe. iset ko muna yung mood ko... sa mga magbubuzz sa akin sa yahoo messenger ngayon, sensya na, dedma ko muna kayo. work work work muna. ubos na sweldo ko...konti na lang natira... latak na. bukas pa kami sisweldo, diretso nang uwi sa bahay mamaya... walang panggimik eh.

yun lang.

No comments: