Wednesday, November 23, 2005

let it be

after such a very long time, kanina lang ako nagkaroon ng magandang gising. yung tuloy tuloy na tulog, tapos nung magising, walang sakit ng ulo. as in ibang iba ang pakiramdam. most of the time kasi, laging ang bigat bigat ng pakiramdam ko tuwing umaga. hirap bumangon.

kaso kanina, pagtingin ko sa relo, 9:30AM na pala. kaya pala ang ganda ng gising ko, hindi tumunog yung alarm ko. e yung time ko dito sa office, 9:15AM. pero ok lang, ok lang malate. uso naman yun sa opisina.. hehehe.

ito, nasa office na, dumating ako around 10:15AM. ok lang, late ng isang oras? ok lang, wala naman silang paki dito kung late ka. walang kaltas kaltas. basta present ka sa araw na yun. so, eto, back to work, review ko muna yung docs na pinaggagawa ko. check ng mails. tapos heto nga, tapos ko na yung review ng docs... blog muna.

syanga pala. nalaman ko na kung paano sumali sa game knb. magtetext lang pala, 2.50 per text. nagtext ako ng sampu. let's wait and see kung makukuha akong studio contestant.. hehehe. yun kasing officemate ko dati, 5x lang daw nagtext, natawagan after 1 week eh. tingnan natin...

yan, may post na ako sa araw na ito. mamaya na lang ulit siguro kapag may nakita at nangyaring kakaiba dito.

No comments: