Monday, November 28, 2005

nagtago

andito ako ngayon sa netopia sa sm batangas. check ng email, update ng resume, chat, at syempre, blog. on my way papunta dito sa netopia, may nakasalubong ako. looks familiar. nung magkasalubong ang aming mga paningin, biglang yung karga nyang bata, itinakip nya sa mukha nya... nagtago. tapos, kita ko yung mga kasama nya... parents nya. hhmmm.

nag-isip tuloy ako. sila pa kayo nung driver? bakit parents nya kasama nya ngayon gayung tinakwil sya ng mga ito? siguro, nagkaayos na sila. pero bakit wala yung lalaki? at bakit ganun reaction nya? bakit sya nagtago?? nahihiya? or siguro, natatakot dahil baka singilin ko sya. hehehe. sino ba sya? she's my ex.

kinwento ko kay first lady, mukhang selos kagad. hehehe. sabi ko naman sa'yo, past is past, tagal ko nang kinalimutan ang babaeng yun, maliban na lang sa utang nya. hehehe. siguro nga, kaya nagtago, baka singilin ko.

yun lang.

3 comments:

spoons said...

ka-intriga naman ang linyang to..."sila pa kayo nung driver?"
pero wait lang, na typo ka ba jan? "kayo" o "kaya"?
ingats kuya kukots!

Dorothy said...

oh my gosh!!!

alam mo, ganitong-ganito ginawa din nung ex ko when he saw me years ago. bwahaha! pareho mo din, nagkasalubong kami as in malapitan pero siya lang nakakita sa akin & my friend.

nalaman ko lang when he texted my friend na yun nga, nakita daw niya kami.

pareho mo din, my ex looked the other way just so i wouldn't see him. straight from the horse's mouth, siya mismo nagsabi sa friend ko na sinadya niyang iiwas ang mukha niya from us.

talaga naman!

bwahahaha!!!

Yen Prieto said...

naintriga din ako sa part na "sila pa kayo ng driver?" hehe.. onga "kayo" o "kaya" ba yan kuya? hehe..

nangyari dn skn yan pro ako ung nakakita sa ex ko pro ako dn ung umiwas at nagtago.. pro hndi dahil sa may utang ako ah.. ksma ko kc c ex-SB nun kya umiwas n lang ako hehe.