Wednesday, November 23, 2005

google bomb



haha! natawa ako sa balitang ito. google bombing... binobomba nila ang pangulo.. hehehe. sinubukan ko yung mga keyword para magsearch sa google at totoo nga, tagumpay sila! "pekeng pangulo", ang official website ni PGMA ang una sa listahan! hayan sa taas ang screen shot ng ginawa kong search kanina.. hehehe. click nyo lang to see it clearly. sabi nga dun sa balita... try nyo rin isearch yung "sinungaling" at "sira-ulo". sa sinungaling... lumalabas yung link sa profile ni bunye, tapos sa sira-ulo, yung link ng DOJ website which is headed by raul gonzales. medyo hindi na lang sya ang una sa listahan, pero andun pa rin.. try nyo!

makikisingit na rin ako, try nyo isearch ang "kukote"... hehehe. abangan kung sino ang una sa listahan. wala lang...

2 comments:

JO said...

ay ang galing... una ka sa listahan ng kukote sa google...

binx said...

gusto ko pag nag-search ako ng "maganda" site ko ang lalabas. hehehe! :)