Friday, February 17, 2006

uwian na

medyo naging busy naman ako ng konti dito sa opisina. downloaded some pdf files na kailangan kong basahin para dun sa system na hahawakan ko pagdating ng aking mga kasamang dagat from hongkong. syempre, binasa ko na rin. kung dati ay CTADE ang alam kong gamitin sa programming, ngayon, bago na, CTIOS. atleast, CT pa rin ang umpisa... hehehe. Computer Telephony.

binisita ko ang aking webtracker at may natuklasan ako. isa sa mga officemate ko ang walang ginawa maghapon kundi magbasa ng blog ko. hehehehe. kita ko kaya ang IP Address nyo at kung alin ang binabasa nyo. nagulat na lang ako, pagbukas ko nung logs, ang haba ng nakalista, iisang IP address... tapos, IP address dito sa office. hehehe. kilala kita. blogger ka rin eh!

uuwi na ako. happy weekend! yun lang.

1 comment:

Anonymous said...

ohoy! ano ba, girl? secret admirer! boy? hhmmm... peace kuya! :)