Monday, February 13, 2006

4056830968

i've decided not to go online this weekend. isang linggo na kasi akong online at isang tambak na rin ang naipaskil ko dito. nagbakasyon muna ako sa pagboblog, anyway, dalawang araw lang naman. ito, lunes na naman, back to work, back to blogging. hehehe.

nung umuwi ako last saturday, i went straight to the lipa medix hospital. nagtext kasi ang kuya ko, napaconfine daw yung pamangkin ko. ok na naman sya, ngayong umaga daw ay ilalabas na. nagtae daw at nagsuka yung bata kaya dinala na nila sa hospital at baka nga daw madehydrate. nung makarating ako doon, nadatnan ko na sa hospital ang mother ko at tita ko. masigla na yung pamangkin ko. though may nakakabit pang swero sa kanya. pero makulit na ulit at malikot. lalo na nang makita nya ako, lalong kumulit. nakita kasi ang tito aga nya. hehehe. he'll be ok na. kelangan lang daw matapos yung medication kaya ngayon lang ilalabas ng hospital.

nanaginip ako last saturday night. it was the sweetest dream i ever had, that i wished it was true, na sana, hindi na lang ako nagising. hehehe. basta, masaya, at sana, magkatotoo yun. sana. ano yung napanaginipan ko? i'll just keep it to myself. May isa pala akong pinagsabihan, kasi, involve sya. hehehe. Ok, sa amin na lang yun.

isang tulog na lang pala ay valentine's day na! hhmm. advanced happy valentine's day na lang sa inyong lahat! it's just another ordinary day for me. no special plans whatsoever. sa mga gustong magpadala sa akin ng chocolates, please, wag na lang, lason yan sa akin, i need cash. hehehe.

inaantok ako. yun lang!

1 comment:

lojika said...

nanaginip rin ako kanina... masaya rin...sna nga totoo!

wahhh!!!! bigo... heheh...

pantasya...