Tuesday, February 14, 2006

how are you ga?

o, kumusta na dito? mabuti naman ang kukote ko, ang puso ko, binabypass pa. need a heart operation para makamove-on. anyway, sabi nga nila, kung kayo, kayo, kung hindi, e di hindi. kung ayaw mo, e di wag. madali namang kausap ang kukote ko, tanga lang ang puso ko. sino ba dapat masunod? puso o isip? ewan ko. kayo? ano sa tingin nyo?

from now on... i'll go and move on. iiwan ko na sya. no more text, no more chat. binura ko na ang name nya sa phonebook ko, removed her from my YM friend's list, deleted all the pictures in my cellphone, kung pwede lang ireformat itong kukote ko to erase her totally in my mind, ginawa ko na. no, not because i don't love her anymore. e dun daw sya masaya, ipagkakait ko ba ang kasiyahang makakamtan nya sa piling ng iba? anyway, marunong naman akong magparaya.

ipaglaban? bakit pa? kung talagang ako ang nasa puso nya, she'll realize it. sabi nga nila, you'll never know what you've got until it is gone. kung wala na ako sa buhay nya, hanap-hanapin nya kaya ako? ewan ko. kung hindi, ok lang, wala talaga. pero kung mamiss nya ako? bahala na sya. andito lang naman ako. di na ako aasa. masaya daw sya eh. mahal nya daw eh! sana, totoo. dahil hindi naman yan ang sinasabi nya dati. anyway, malaki na sya, she can decide for herself na. sana nga, she can decide for herself.

sasabihin na naman nya, di ko na sya iginalang dahil nagpost na naman ako ng tungkol sa kanya dito. no, this is not about her. this is about me. blog ko ito at isusulat ko ang nararamdaman ko.

di ko ibubulgar kong sino ka. anyway, i wish you all the best in life. go on, and be happy.

Happy Valentine's Day sa inyong lahat!