Wednesday, April 12, 2006

wala ako sa mood magsulat

1:30PM na, uwian na! oo, halfday kami ngayon, kaso, hindi pa ako makauwi, hinihintay pa yung kasama namin na nagwiwithdraw sa bangko ng allowance namin sa hongkong. kasi, sa monday, diretso na ako sa airport papuntang hongkong. ayos, bakasyon engrande, tapos, diretso hongkong. pero sigurado, santambak na trabaho na ang kakaharapin ko dun. sa gabi na lang siguro ako makakapagblog. pero sure, magboblog pa rin ako, sa ayaw nyo at sa gusto. hehehe.

dun sa mga nagtatanong kung sino ang babae doon sa previous entry ko, hindi ko sya kilala. hayaan nyo at kapag naging friend ko na sya ay ipapakilala ko kayo sa kanya. hehehe.

uwi na ba ako ng batangas ngayon? siguro, mamaya na lang gabi or bukas ng umaga, depende sa kung anong mangyayari paglabas ko dito sa office, hirap makipagsabayan ngayon, siguradong traffic.

yun palang picture ng EB namin nina tekla and clown, siguro, next week ko pa maipost, di ko pa naitransfer sa pc ko eh. sobrang busy sa work eh. hehehe.

plano ko ngayong bakasyon? wala. bahala na, siguro, punta rin akong beach. kahit saan doon sa batangas, malapit lang naman sa amin. or makapagpahukay na lang kaya ng swimming pool doon sa likod bahay namin? whatdoyouthink? bahala na.

nung isang araw, may dumaan sa aming bahay sa batangas, special offer, nagtitinda ng milo. pagdaan sa amin, sabi ko, pasensya na po, ovaltine ang iniinom ko.

nung isang araw pa rin, nasa bahay namin ang tiya ko at ikwinento kung paano nawala ang cellphone ng anak nya. naiwan lang daw sa bahay nila nung gabi, nung umaga, wala na. tsk tsk. sabi ko, baka may ibang pumasok sa bahay nila. wala daw. e paano nawala? di raw nila alam. tsk tsk. sabi ko na lang, baka may kasama kayo sa bahay na dwende, hiniram muna yung cellphone nya dahil kailangang magtext.

nung linggo, drive ko yung kotse ko sa pagsamba, nakita ako ng tiya ko. tinanong nya ako, "bakit hindi pa sumabay si janice (hipag ko) sa kotse?" sabi ko, "mabagal kasi syang tumakbo, hindi sya aabot kung sasabay sya."

sabi ni tekla, kapag kinasal daw pala ako, invited lahat ng blogger. sabi ko, oo, kapag hindi sila umattend, aalisin ko ang links sa sidebar. hahaha.

wala na akong maisip isulat. saan kaya makapunta paglabas ko? ewan ko. bahala na. kung saan ako dalhin ng kotse.

yun lang.

No comments: