Wednesday, April 26, 2006

invitation to bid

last week, nung nagpunta ako sa hongkong, nagpabili ng cool water for men ang isa kong housemate. so, bumili ako nung pauwi na ako. sa airport ko ito binili, dalawang 40mL yung binili ko, nakapackage yung dalawa. pero isa lang yung pinapabili ng housemate ko. so, hayun, pag-uwi ko, kinuha nya yung isa. ngayon, meron pa akong isa dito. ang problema, hindi ko sya pwedeng gamitin, medyo sensitive nga kasi ako sa mga perfume, nahihilo ako kapag hindi sya nagustuhan ng aking pang-amoy. so, anong gagawin ko sa isang ito?

well, naisip ko lang na ipost dito sa blog ko. magpabidding na lang ako. ayon sa housemate ko na tiningnan ang price sa landmark, it costs Php2000+. so, ipabid ko na lang dito, cash on delivery within makati area or malate. starting bid... Php1100 lang, with 100 pesos incremental value for a higher bid. hayan, mura na yan. wala pang bawas kahit isang patak. bidding will close at 6:00PM today.

so, ano? bid na! dyan na lang sa comment box yung pagpost ng bid, ok? i will not entertain bid thru e-mail and yahoo messenger.

4 comments:

pb said...

teka? ibebenta mo? wag nah... gamitin mo nalang. o kaya bigay mo sakin. ehehe... tatay ko yan gamit eh.

lheeanne said...

Peborit ko pa nman ang perfume na nyan. cool na cool kase, pero ala e! kung mag bibid ako lugi pa ako sa shipping!

kung ako sana'y makakalipad tungo sa kung san ka man naroon, dahil minsan pa ako ay isang hiram at sa puso ko iingatan ka!! pweh!! ano batong nasabi ko!!

Gandang araw senyo!! ako ang munting tutubi, na lilipad lipad, sa dakong paroon at parine.

Sana xlink tayo para maambunan nman ako ng kukote nyo!! tenchu in advance!!

abet said...

hehehe o 1200 akin heheh..close na ha!!!Malate area ako e so panu ba yan oks na tayo marghil???

kukote said...

ok.. bidding closed. basey got it.