Wednesday, April 05, 2006

majika

ito ang isa sa pinagkakaabalahan namin sa boarding house ngayon. ang manood ng majika. kakainip lang, ang tagal nyang magdalaga. hehehe. ang tagal ni angel locsin! anyway, here is the lyrics of the theme song. you can download an mp3 copy on digital pinoy, search nyo lang dun. hehehe.

Majika
Kitchie Nadal

Sa pagsibol ng araw
Nakikiusap na sa ulap
Mapalikas na mapalinlang
Mga aninong bumabalot sa lupa
Bahaghari lang nais na matanaw...

Majika...aaah
Ikaw ang tanging pag-asa
Binhi sa kanyang kinagisnan
Pagkat landas ay di na babalikan

Sa paghamon ng gabi
Bakas ng luha'y susundin
Patungo sa mapaglarong tadhana
At nag-aalab na lihim
Sa ngalan ng pag-ibig ay tutuklasin

Majika...aaah
Ikaw ang tanging pag-asa
Binhi sa kanyang kinagisnan
Pagkat landas ay di na babalikan

Kalawakan ay di likas sa binhi
Nadadala lamang ng ihip ng hangin
Kakapit at umaasa
Majika...

Majika...aaah
Ikaw ang tanging pag-asa
Binhi sa kanyang kinagisnan
Pagkat landas ay di na babalikan

Aaah...aah...aah...aah
Aaah...aah...aah...aah...
Aaah...

1 comment:

pb said...

wakikek... dati gusto ko si Angle kaso nagsawa ako agad. parang dati si Heart gusto ko... bakit kaya ganun? (marahil siguro macho ako at papa na ang habol ko) nyahahaha. pero she have nice body ah...