Tuesday, April 11, 2006

bagong tunog

binago ko na ang unang tugtog sa background music ko, sawa nako sa wowowee. inilagay ko na sya sa dulo ng playlist. ito yung lyrics ng bagong kanta... hindi ko alam ang title, trinanscribe ko lang directly from the song, tutal, maigsi lang naman.

nescafe theme
bamboo
sun is up, i've got so many things to do...
but it's alright (it's ok) i know today
is gonna be a good day (be a good day)


wake up (wake up) it's a beautiful morning...
get up (get up) fell the sunshine near ya...
wake up (wake up) it's just beautiful...
one good day coming up! one good day coming up!

speaking of bamboo... kanya ba yung bamboo organ sa las pinas? a ewan. sabagay, dapat, bamboo's organ yun kung kanya yun. hehehe.

yun lang!

2 comments:

Anonymous said...

haha.. i think its much better kesa sa wowowee... gusto ko tong song na to!

hininaan ko pa naman volume ng speaker kase expected kong wowowee ang tunog..nagulat tuloy ako!

WOOT! said...

i agree with lojik!..ang cute nga ng commercial nab yan! astig ang pagkakagawa!