Tuesday, April 04, 2006

ice age

mamayang gabi, manonood kaming ICE AGE 2. dalawa na ang nagconfirm na sasama, si lukin at si lojika. 8:00PM, sa Time Zone sa Glorietta 4 ang tagpuan para sa 8:20PM na schedule. hayan, detalyado. gusto nyong sumama? pwede... mas marami, mas masaya. yun nga lang, KKB. lahat naman tayo, sumisweldo eh. hehehe. ngayon ko lang makikita ng personal ang mga taong ito. kapag nakidnap ako, alam nyo na kung sinong mga suspect! hahahaha!

ano? sama ka? kita kits na lang dun! magmamaskara ako para di nyo makilala. hahaha!

yun lang!

4 comments:

Anonymous said...

hello fave blogger!

ang taas ng PR mo ha in fairness..

pede bang i-link mo nman bago kong site? I'm doing a link building campaign kse eh.. cge na pls. :)

http://www.medtranscriber.net

Thanks!

Anonymous said...

waahhh! buti pa kayo ni mei napanood ninyo na ito. huy, pati rin pala si lukin kasi kasama mo siya!

pb said...

wakikek. ako napanod ko na nung... kailan ba yun. kasama ko ate ko pati asawa nya, nag cutting ako first time para makapanood ng ice age. sa Prom. Greenhills kami nanod. wakikek.

Yen Prieto said...

wow eb ito.. cge kwn2 nio samin kng anu mangyayari.. enjoy!!!