Sunday, October 16, 2005

titig at awit

i was tagged by flex j, at ito na ang sagot ko.

a. Is It Really Bad to Stare? depende kung ano at sino ang tinititigan. kung ang tinititigan mo ay ang iyong asawa, kahit ano pang titigan mo sa kanya, ok lang, di ba? kahit nga hawakan mo, pwede... hehehehe. ano ba naman itong sinasabi ko... berde ata utak ko ngayon..hehehe. pero for a complete stranger, titigan mo, ok lang din kung sa mata ka tititig, showing intention that you like him/her to meet... basta sa mata lang ha, pero kung sa ibang body parts... wag naman titig, sulyap na lang.. hahahaha!

b. Do You Have a Favorite Song? wala eh, kahit ano, pinapakinggan ko. depende sa mood, pero favorite? wala talaga. siguro sa church namin... yung doxologia.

yun lang po

3 comments:

Yen Prieto said...

ayy onga naman, ok lang tumitig bsta sa bandang muka lang.. pg bumaba na sa muka ang bastos na nun eh.. chaka sana ung mga tumititig e wg naman pahalatang obvious noh, kc ung iba e nahuli mo ng nakatingin sayo hndi pa dn nati2nag,... pakapalan na eh haha

Empress Kaiserin said...

masama ang tumitig... period.

Anonymous said...

insan kala ko pareho tayo ng peborit song "SUPERMAN" di pala. Eh yung titig gusto umutang pano kaya hahaha!