Friday, October 07, 2005

nmjc

nmjc... yan ang sagot ng kachat kong amerikana nung nasa kuwait ako minsang tanungin ko sya ng how are you. malay ko ba kung ano yun... pero di ko tinanong kung ano, sinearch ko na lang sa google... yun pala yun... nothing much, just chilling. wala lang, gusto ko lang isulat dito... hahaha.

pumasok ako sa office, naubos na pala yung matitino kong tshirt, naiwan ko pala sa batangas yung iba kong tshirt. e kapag friday, wala kaming uniform, alangan namang magpolo ako... hayun, yung tshirt ng company namin ang isinuot ko... yung pang-give-away kapag may mga event kami. hayun, mukha tuloy akong engot dito. hahaha!

kagabi, lumabas kami ng mga kasama ko sa bahay. naglibre sya, kasi, paalis na sya next week papuntang singapore. konting kain, konting inom, konting kape. tapos uwian na. alas dos na ng umaga kami nakauwi. nasita pa kami ng makati police... kasi, paglabas namin ng bar, pagsakay sa kotse, sabi ko, pahinga muna ako... di ko pa kaya magdrive. so, dun lang kami sa kotse, mga 30 minutes lang naman siguro yun... may dumaang makati police patrol, tinutukan kami ng flash light. pero di kami pinababa, tinanong lang kami, kung anong ginagawa namin dun. so sabi ko... nagpapahulas lang, nag-aalis ng tama... pero paalis na rin kami. hayun, sabi nya, they're just doing their job, may oplan sita daw sila tuwing gabi. tapos nun, umalis na sila, tapos, umalis na rin kami after siguro 5 minutes, nahulasan na kasi, ikaw ba naman ang masita.. hahaha!

uwi ako ng batangas mamaya after 6pm. kailangan kong umuwi ngayong gabi. importanteng makauwi ako. bakit? wala lang.

hirap pala magtrabaho pag may hangover!!!

No comments: