Wednesday, October 26, 2005

ang nanalo at e-vat

may nanalo na sa aking pacontest... unang sagot pa lang tama na.

magkwento lang ako about this... ito kasing si penoycentral, classmate ko nung college, dito rin sa manila nagwowork. at nung magpunta sa singapore yung isa naming kasama sa bahay last week, sya naman ang lumipat sa bahay namin. sya ang aming bagong housemate... nakita na nya yung bag, at inaarbor nga nya sa akin dito sa blog. hehehe. syempre, di naman talaga pwede kasi nga, may nanalo na. natawa na lang ako nang pagbukas ko ng comment box, sya yung unang sumagot! at tama. marhgil is the name of the cousin of naomi. hehehe. panggulo lang yung intro ko... hehehe. dati, pagkalayo-layo nung nakasagot at nasa korea pa, ngayon naman, kasama ko pa sa bahay... hehehe. double deck yung tinutulugan ko, sya yung nasa itaas... so sabi ko, iaabot ko na lang sa taas yung premyo nya... hahaha!

sa mga nag-iisip na scripted ito... bahala kayo! hehehe. basta malinis ang konsensya ko at walang naganap na foul play. malay ko bang mauuna syang sumagot... hehehe.

anyway, anyhow, anywho, any batumbakal, wala lang... siguro by tomorrow, magpopost ako ng true ghost stories na nangyari dito sa 27th floor ng building namin. mga experience ko at ng mga officemates /former officemates ko.

ngapala, tataas na naman ang kuryente dahil sa e-vat na yan. pati toll fee, tataas. kailangan ko ng magtipid, hayan, kung dati, sa halip na bombilya e flourescent yung ilaw ko, ngayon, nagkandila na lang ako... sign of my protest sa e-vat.

yun lang!

1 comment:

Empress Kaiserin said...

pa contest ka naman ng kotse... yun kotse mo!!!!!!!!!!!! now na!!!!!!!!!!!!!