Wednesday, October 12, 2005

goof

"A goof in film making is an error made during movie production which finds its way into the final released picture." (from wikipedia).

may mga DVD ka bang nakatambak na lang? ilang beses mo na napanood at sawa ka na? kung wala kang magawa, minsan try mong bisitahin ito. hanapin mo yung title ng pelikulang sa tingin mo ay one of the best movies ever created... na pinakatago-tago mo yung DVD or VCD... kapag nakita mo... hayan, meron ka nang pwedeng gawin... nakalista sa site na yan ang mga goof sa pelikula mo... sa halip na kwento yung pagtuunan mo ng pansin... yan naman ang hanapin mo... hehehe. sinubukan ko minsan doon sa pelikulang Independence Day.... at totoo nga yung mga nakalista. ito yung isa sa mga madali kong nakita... yung ref na kumakain ng laman nya.. hehehe

"When Connie and David argue, David opens the refrigerator door, and we see several items (a milk carton and a few bottles) on the shelves inside the door. When Connie opens the refrigerator a moment later, those shelves are empty."

yun lang.

3 comments:

Anonymous said...

uyyy, astig nga yang IMDB.com - daming napupulot pag bored. hehe. uy, condolence nga pala. pasensya at ako ay delayed. hope you're doing better.

Anonymous said...

uy, i checked this one too. thanks sa tip! natawa nga ako nung isinalang ko yung mga movies namin. grabe, ang dami ngang mali! hahahahaha ngayon, easter eggs and goofs ang pagkakaabalahan ko for a while. (hindi pa nakuntento sa trabaho, pamilya, church at blog eh, 'noh? tindeee!!)

Anonymous said...

alam mo ba na ang movie ni Keannu Reeves na CONSTANTINE ang may pinakamaraming errors or goofs na umabot hanggang 65? yan naman ay ayon din lang sa aking nabasa dahil paborito ko rin ang manood ng sine.:)